CẢM NHẬN CỦA HỌC VIÊN VỀ KHÓA HỌC TỰ TIN THUYẾT TRÌNH :

 CẢM NHẬN CỦA HỌC VIÊN VỀ KHÓA HỌC TỰ TIN THUYẾT TRÌNH THUYẾT PHỤC:

“Sau khóa học, tôi đã thấy tự tin lên rất nhiều. Nếu như trước kia thuyết trình là “cơn ác mộng” đối với tôi thì giờ đây tôi đã hoàn thiện được các kỹ năng của mình. Trong 6 buổi học, thật sự tôi rất vui vì được tham gia cùng mọi người, làm được những điều trước đây mình e ngại, được mở mang nhiều kiến thức, cùng cười, cùng nói, cùng phát huy được hết khả năng của tinh thần đồng đội. Cảm ơn Thầy Minh và Tâm Việt !”
Chị Nguyễn Hà Trang – Triệu Sơn, Thanh Hóa.

Chia sẻ của Anh Phạm Văn Đức – Giám đốc cty Bảo Hộ Lao Động Đức Hòa sau khóa học TỰ TIN THUYẾT TRÌNH (TH0117):

“Qua quá trình học tập, tôi cảm thấy Tâm Việt là một ngôi nhà ấm áp! Tất cả các học viên đều được quan tâm, yêu thương, chỉ dẫn tận tình để tự tin, bản lĩnh thể hiện thuyết trình.  Qua khóa học, tôi thấy mình tự tin, hòa đồng và biết tạo ấn tượng với người giao tiếp. Tôi suy nghĩ và hành động tích cực hơn, tự tin hơn”. ( Chị Lê Thị Hằng – Bộ phận lễ tân Khách sạn)

“Tôi đã cùng Thầy Cô và các bạn trải qua khóa học thật tuyệt vời, tôi cảm ơn trung tâm đã cho tôi một khóa học rèn luyện thật bổ ích. Sau khóa học, tôi đã có thể nói rằng tôi đã rất tự tin thuyết trình, tôi có thể đứng trước mọi người mà không cần cầm theo giấy đọc nữa.  Tôi đã học được cách sử dụng phi ngôn từ, giọng nói, cách lấy hơi… đó là hành trang nền tảng để tôi tiếp tục phát triển hơn kỹ năng của mình.
Lớp học cũng luôn vui nhộn, tin thần học tập thật thoải mái, mọi người cùng nhau hòa đồng, nhiệt tình. Nội dung được phân chia hợp lý theo từng buổi học và cấp độ càng nâng cao hơn.
Một lần nữa, tôi xin chân thành cảm ơn trung tâm đã tạo điều kiện để tôi được trau dồi kỹ năng thuyết trình”

Chị Đặng Thị Thùy Trang – Khoa GD Tiểu học, Đại học Hồng Đức.

“Đây là khóa học thứ 3 tôi học ở Tâm Việt. Qua khóa học này, tôi đã có được rất nhiều kỹ năng để hoàn thiện bản thân ….
Chúng ta nên đầu tư vào việc học. Không có gì quan trọng bằng kiến thức. Mình đầu tư cho kiến thức thì mình sẽ kiếm được nhiều tiền, có nhiều năng lượng để làm được nhiều việc khác.
Chúng ta có thể bỏ ra hàng hàng triệu để làm một mái tóc thật đẹp, tại sao chúng ta không để dành số tiền đó để đầu tư cho trí não chúng ta tươi sáng hơn và ngày một nhiều năng lượng hơn …?”

Chị Nguyễn Thị Thu Hiền – Giám đốc Cty TNHH Sản xuất & DVTM Suri.

“Khóa học đã giúp bản thân tôi cải thiện được những khuyết điểm của mình về thuyết trình. Tôi đã vượt qua được rào cản của bản thân để không ngại ngần và rụt rè trước đám đông. Tôi chúc Tâm Việt Thanh Hóa sẽ phát triển rộng khắp để có nhiều người được học tập và rèn luyện tốt kỹ năng này.”   ( Chị Nguyễn Thị Ngọc Ánh – P.Đông Thọ, TP.Thanh Hóa)

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0237 2880 999

GỬI TIN NHẮN