Gặp gỡ Bảo Trâm – cô lớp trưởng của khóa Thuyết Trình TETH0125

 

Hôm nay các Thầy Cô Tâm Việt Thanh Hóa xin giới thiệu với các mẹ về một cô học trò đặc biệt của lớp Thuyết trình TETH0125 nhé

Bạn ấy tên là Lê Nguyễn Bảo Trâm. Năm nay bạn ấy 10 tuổi rồi đấy các mẹ ạ.Lớp thuyết trình này cũng là khóa kỹ năng đầu tiên bạn ấy học tại Tâm Việt Thanh Hóa.

 

Ngày 30 tháng 9 năm 2017. Ngày đầu tiên bạn ấy bước vào lớp một cô gái khá xinh xắn. Tuy nhiên bạn ấy lại khá là ít nói, ít cười, hầu như cả buổi bạn ấy khó mà nở một nụ cười nào. Có lẽ là chưa quen bạn hoặc một số lý do nào đó bạn ấy hầu như không có nói chuyện với các bạn khác, cũng rất khi làm việc nhóm với với các bạn khác. Những bài thuyết trình của bạn ấy các cô nhận thấy giọng bạn ấy khá to và rõ ràng  nhưng còn thiếu cảm xúc, gương mặt buồn, ánh mắt nét mặt chưa biểu cảm, chưa thu hút.

Sau một nửa chặng đường đồng hành cùng các thầy cô và các bạn trong lớp bạn ấy hiện giờ đã khác trước rất nhiều.

 

Đầu tiên là về kỹ năng thuyết trình. Bạn ấy đã có thể kể cả một câu chuyện dài, lưu loát. Trong lời nói có biểu cảm, có nhịp điệu hấp dẫn người nghe. Khuôn mặt bạn ấy đã biểu cảm, lúc vui lúc buồn, diễn tả vô cùng chân thực nội dung bài thuyết trình. Không chỉ vậy bạn ấy còn biết dùng các động tác tay để minh họa nữa , động tác tay rất là linh hoạt. Bây giờ bạn ấy là gương mặt luôn được cái thầy cô tin tưởng để giao trọng trách làm MC dẫn dắt trong các buổi thuyết trình nhóm của lớp nữa đấy.

tu-lap-126-7

Và sự thay đổi lớn nhất của bạn ấy đó là bạn ấy đã biết mở lòng yêu thương nhiều hơn tới các bạn khác trong lớp đấy. Bố mẹ và các bạn có biết không, Bảo Trâm giờ là một lớp trưởng được sự tin tưởng rất lớn từ các thầy cô và các bạn đấy. Mỗi khi trong lớp các em nhỏ có chọc ghẹo nhau hay xảy ra mâu thuẫn đều tìm đến chị Bảo Trâm để tâm sự đó ạ. Giờ giải lao bạn ấy còn hay kèm các em nhỏ hơn tập đọc thơ, kể chuyện sao cho hay, biểu cảm nữa đấy.

img_2772

Một nửa chặng đường đã đi qua rồi. Nhận thấy sự tiến bộ của các con hàng ngày là động lực thôi thúc để các thầy cô nâng cao năng lực giảng dạy của mình hơn đấy. Các Thầy cô chúc lớp trưởng Bảo Trâm yêu quý càng ngày càng tiến bộ vượt trội, chúc con sẽ học tập thật giỏi và sớm thực hiện ước mơ trở thành MC xuất sắc của mình nhé.

❤️❤️Yêu con❤️❤️

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0237 2880 999

GỬI TIN NHẮN