Địa điểm tổ chức Trại hè TỰ TIN TỰ LẬP 2024

Trại Hè Tâm Việt

Tạm biệt một năm học mà thời gian tương tác với thiết bị điện tử nhiều hơn bình thường, hè này Ba Mẹ hãy dành tặng cho con khoảng thời gian để được hòa mình cùng thiên nhiên và thỏa sức trải nghiệm, tự lập và trưởng thành, bố mẹ nhé! Khóa học Trại hè Tự Tin – Tự Lập 

Bên cạnh việc mang đến cho các con có những kỹ năng sống đặc biệt là kỹ năng Tự Tin – Tự Lập, các Thầy Cô còn muốn mang đến cho các con hè này một không gian trải nghiệm đáng nhớ, không gian yên bình và xanh mát của làng quê, làng nghề thủ công. Giúp các con rời xa những ồn ào của thành phố, rời xa những thiết bị điện tử và có một mùa hè thực sự bổ ích đúng nghĩa.

Trại hè Tự Tin – Tự Lập năm nay sẽ đưa các con đến với không gian của Khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng Linh Kỳ Mộc, phường Quảng Thịnh, thành phố Thanh Hóa, với khuôn viên rộng rãi, thoáng đãng và đa dạng các hoạt động trải nghiệm lý thú.

Khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng Linh Kỳ Mộc, thuộc phường Quảng Thịnh, thành phố Thanh Hóa. Cách trung tâm thành phố Thanh Hóa gần 10km với với không gian xanh mát, thoáng đãng, hình thức trải nghiệm vô cùng phong phú, nhiều khu cây xanh tỏa bóng mát thích hợp với các hoạt động trải nghiệm của học sinh trong ngày hè. Đây là không gian lý tưởng để các con tạm rời xa thiết bị điện tử, thỏa sức khám phá và học hỏi, kết nối, giao lưu với nhiều bạn bè với nhiều hoạt động thú vị: tìm hiểu các bảo tàng cổ vật, tham quan khu bảo tàng gỗ quý, tìm hiểu về các loài động vật tại khu vườn thú, lắng nghe câu chuyện về cây Linh Kỳ Mộc ngàn năm tuổi, thỏa sức thi đua trong các hoạt động làm nông, bắt cá, làm gốm, trải nghiệm hoạt động cắm trại…, đồng thời rèn luyện và phát huy các kỹ năng giao tiếp, tự tin thuyết trình, kỹ năng làm việc đội nhóm, kỹ năng tự lập tự phục vụ và cảm nhận, trân trọng tình yêu thương gia đình khi xa nhà. Đặc biệt, nơi đây có khu bể bơi nước khoáng tự nhiên là món quà dành tặng cuối mỗi buổi chiều cho các con trong chương trình rèn luyện của Trại hè Tự tin tự lập.

 

 Các con được học bơi mỗi buổi chiều tại khu bể bơi nước khoáng sạch sẽ và thoáng mát

Không gian thiên nhiên trong lành, xanh mát

Khu nhà ăn là nơi các con yêu thích nhất sau mỗi buổi rèn luyện hăng say mỗi ngày

Ngoài ra trong thời gian ở tại đây các con còn được tham gia rèn luyện sức khỏe, trải nghiệm các hoạt động giao lưu kết nối tại khu thảm cỏ xanh mướt và khu cắm trại nên thơ vào cuối buổi chiều hàng ngày.

Thầy Cô tin rằng Trại Hè Tự tin – Tự lập sẽ mang đến cho các con một chương trình rèn luyện thực sự lành mạnh và bổ ích, một không gian sống xanh, sạch và ngập tràn cảm xúc. Thầy cô Tâm Việt hẹn gặp lại các con trong mùa hè đáng nhớ này nhé!

Tham khảo thông tin: Trại hè Tự Tin Tự Lập

LIÊN HỆ

Địa chỉ: P212 – Nhà văn hóa Lao Động, 09 Hàng Nan, Phường Lam Sơn, Tp.Thanh Hóa.

Hotline:  0984.888.996 (Cô Huế) – 02372.880.999 (VP)

Email: tamvietthanhhoa@gmail.com / Website: www.tamvietthanhhoa.edu.vn

Facebook: www.facebook.com/kynangsongtamvietthanhhoa

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0237 2880 999

GỬI TIN NHẮN