2017 – NHỮNG SỰ KIỆN ĐÁNG NHỚ

Trong không khí chào mừng năm mới 2018, các Bố Mẹ yêu quý hãy cùng các Thầy Cô tổng kết lại một số thành quả mà các Thầy Cô đã thực hiện được trong năm 2017 vừa qua nhé

Với slogan ” Làm Tâm Người Việt Sáng Hơn – Nâng Tầm Người Việt Cao Hơn“, các thành viên của Tâm Việt Group nói chung và Tâm Việt Thanh Hóa nói riêng luôn cố gắng hết mình để không ngừng mang lại những giá trị cho cộng đồng, cho xã hội. Trong năm vừa qua với sự cố gắng không ngừng các Thầy Cô Tâm Việt Thanh Hóa đã có được những thành tựu nhất định. Các Bố Mẹ hãy cùng các Thầy Cô điểm lại một số sự kiện đáng chú ý trong năm vừa qua nhé.

1. Kỹ năng sống Trẻ em 

Trẻ em là những mầm non tương lai của đất nước, chính vì vậy các con cần được Bố Mẹ xã hội quan tâm ngay từ hôm nay. Hiểu được tầm quan trọng của Kỹ năng sống đối với sự phát triển của các con trong tương lai. Tâm Việt Thanh Hóa luôn rất chú trọng tới các khóa học kỹ năng sống cho trẻ em. Trong năm 2017 vừa qua Tâm Việt Thanh Hóa đã khai giảng 36 LỚP mới với hơn 600 LƯỢT HỌC VIÊN tham gia lớp học dài hạn.

19959411_1823969037629626_4991715609872167258_n

2. KỸ NĂNG MỀM DÀNH CHO KHỐI CỘNG ĐỒNG:

Ngoài các khóa học dành cho Trẻ Em, các lớp kỹ năng dành cho khối cộng đồng sinh viên, người đi làm cũng là một trong những chương trình được tổ chức thường xuyên tại Tâm Việt Thanh Hóa.

Trong năm vừa qua, Tâm Việt Thanh Hóa đã liên tục khai giảng hàng tháng, và đón nhận gần 200 lượt các anh chị học viên tới tham gia.

Đặc biệt trong những ngày tháng cuối của năm 2017, Tâm Việt Thanh Hóa đón nhận một lớp học cộng đồng rất đặc biệt, lớp học Kỹ năng TỰ TIN THUYẾT TRÌNH dành các anh chị doanh nhân trong hiệp hội doanh nhân BNI. Đây là một niềm vinh dự rất lớn và cũng là sự khẳng định vị trí hàng đầu của Tâm Việt trong đào tạo kỹ năng thuyết trình tại Thanh Hóa.

img_6449

 

3. Chuỗi đào tạo “Tâm Thế người giáo viên xuất sắc” cho các trường mầm non

Khóa đào tạo “TÂM THẾ NGƯỜI GIÁO VIÊN MẦM NON” cho các trường Mầm non trong địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã được diễn ra và đem lại sinh khí mới, tinh thần mới cho thế hệ giáo viên mầm non trên địa bàn tỉnh. Trong đó, phải kể đến các trường Mầm non lớn như: Trường Mầm Non Happy Home, Trường Mầm Non Vườn Mặt Trời, Trường Mầm non IQ và Trường Mầm Non Sakura.

img_7493

4. Đào tạo cho các Doanh nghiệp

Trong năm qua Tâm Việt Thanh Hóa rất hân hạnh đón nhận được rất nhiều lời mời đào tạo cho các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh. Cụ thể trong năm qua TVTH đã đào tạo về KỸ NĂNG GIAO TIẾP & DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG cho các doanh nghiệp như Công ty Hatuba, Công ty Việt Hùng, Taxi Bắc Trung Nam, Công ty Khắc Ánh, phối hợp với Tâm Việt Hà Nội đào tạo cho công ty Tư Thành. Và đặc biệt trong tháng 12 vừa qua Tâm Việt Thanh Hóa đã nhận lời mời và đào tạo cho hệ thống mỹ phẩm từ thiên nhiên Pizu. Khóa đào tạo của Pizu diễn ra 2 buổi ở Pizu Hà Nội và Pizu Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là sự kiện đánh dấu bước ngoạt mở đầu cho những sự kiện đào tạo ngoài tỉnh tới đây của TVTH.

26166906_10204287455224012_3008913586117377031_n

5. Chuỗi Team Building cho các tổ chức, doanh nghiệp

Trong năm qua TVTH cũng đã tổ chức rất nhiều chương trình TEAM BUILDING – gắn kết cho các tổ chức doanh nghiệp và trường học, cụ thể là có các chương trình dành cho Ngân hàng BIDV Bắc Cạn, Team building dã ngoại cho khối 5 trường tiểu học Hoàng Hoa Thám, chương trình Team Building cho trung tâm Tiếng anh TGREEN và các chương trình Gặp gỡ – Giao lưu khác  như Gặp Gỡ của lớp K2 Đại Học Ngoại Ngữ,  cho cựu học sinh trường Lý Thường Kiệt sau 15 năm ra trường ….

20247961_1713687672260790_6796663505488912298_o

6. Chuỗi các chương trình Dã ngoại

Nhắc đến TVTH hẳn nhiều Bố Mẹ sẽ nhớ đến những hình ảnh đầu tiên là những buổi dã ngoại quy mô, công phu mà các Thầy Cô đã phải kỳ công chuẩn bị hàng tuần, hàng tháng.

Trong năm vừa qua TVTH đã tổ chức cho các con được 16 chương trình dã ngoại lớn nhỏ và thu hút tới gần 1000 học viên tham gia. Tham gia các dã ngoại kỹ năng sống tại TVTH, các con yêu lần đầu được trải nghiệm một chương trình được đầu tư lâu dài hoành tráng cùng hàng trăm các bạn nhỏ khác, và đặc biệt ngoài những kỉ niệm đáng nhớ các con đều có những hình ảnh đẹp để Bố Mẹ có thể lưu lại cho con.

dscf9560

7. Các hoạt động khác

Trong năm qua để đồng hành tốt hơn cùng các Bố Mẹ trong việc nuôi dạy các con yêu, TVTH cũng đã tổ chức các buổi : “HỘI THẢO DÀNH CHO CHA MẸ” về chủ đề nuôi dạy và đồng hành cùng con với sự tham gia và chia sẻ của cả các chuyên gia, diễn giả từ Tâm Việt Hà Nội .

Cũng trong năm 2017 vừa qua TVTH đã tổ chức được rất nhiều các buổi giao lưu với các trường học và doanh nghiệp trong địa bàn tỉnh như Giao lưu Trường Chính trị Tỉnh, giao lưu giáo viên trường Talent kid, Sao Mai, Blue sea, giao lưu CLB TN & Sv khuyết tật tỉnh Thanh Hóa….

Năm 2017 là một năm đầy sự đổi mới và nhiều thành tựu của các Thầy Cô Tâm Việt Thanh Hóa. Các Thầy Cô trân trọng cảm ơn sự ủng hộ đồng hành của các quý phụ huynh, các bạn học viên trong suốt thời gian vừa qua. Năm 2018 hứa hẹn sẽ là một năm bùng nổ tiến bộ và gặt hái nhiều thành công hơn nữa của Tâm Việt Thanh Hóa. Các Thầy Cô mong rằng sẽ ngày càng nhận được nhiều sự tin tưởng hơn nữa của các quý Phụ huynh, các tổ chức doanh nghiệp và các bạn học viên trong thời gian tới đây của Tâm Việt Thanh Hóa ạ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0237 2880 999

GỬI TIN NHẮN