Chuỗi Dã Ngoại Trường Tiểu Học Điện Biên 1

Ngày 24 tháng 3 năm 2018 vừa qua Tâm Việt Thanh Hóa đã kết hợp cùng công ty du lịch Đất Việt tổ chức chuỗi Chương trình dã ngoại tham quan dành cho các khối học trường tiểu học Điện Biên 1.

Thứ 7 ngày 24 tháng 3 vừa qua chương trình được khởi động với điểm đến đầu tiên là Quê Bác – Làng Sen, Kim Liên , Nghệ An cho dành cho gần 200 các bạn học sinh khối 3 trường tiểu học Điện Biên. Cuộc hành trình về với Quê hương Người Cha Già kính yêu của dân tộc đã diễn ra thuận lợi với thật nhiều điều thú vị dành cho các em học sinh cũng như các Thầy cô trường Điện Biên. Mặc dù chặng đường di chuyển trên xe tới hơn 2 giờ đồng hồ, thế nhưng với các hoạt động trò chơi, hoạt náo, giao lưu trên xe do các Thầy Cô tới từ Tâm Việt Thanh Hóa tổ chức, các Thầy cô có thể cảm nhận được niềm vui và sự háo hức, rạng ngời thể hiện trên khuôn mặt của các con. Kết thúc chặng đường di chuyển xa, các em vẫn rất hào hứng và mạnh khỏe sẵn sàng cho chuyến tham quan, tìm hiểu về Gia cảnh, thân thế và cảm nhận những bài học quý giá từ chuyến tham quan. Kết thúc chuyến đi, hình ảnh về những mái nhà tranh, những khu vườn của Quê Bác , những câu chuyện đầy xúc động về gia cảnh, thân thế của Bác vẫn còn theo suốt các em trong chuyến xe trở về trường

Ngày 31 tháng 3 vừa qua cuộc hành trình lại tiếp tục đến với điểm đến thứ 2 là Binh đoàn 923 và Khu di tích Lam Kinh thuộc địa phận huyện Thọ Xuân tỉnh Thanh Hóa dành cho các bạn học sinh khối 1 trường Tiểu học Điện Biên 1. Lần này các bạn đã được đi tham quan Binh Đoàn 923 anh hùng, tại đây các con được lắng nghe các chú bộ đội tại binh đoàn giới thiệu về lịch sử hào hùng của binh đoàn, thăm nhà truyền thống và dâng hương tới anh linh các liệt sỹ đã hi sinh cho nền độc lập của dân tộc. Đặc biệt các con còn rất háo hức khi được đi tham quan các mô hình máy bay chiến đấu của binh đoàn.

Cũng trong chuyến đi này các con đã cùng các Thầy Cô tìm về nơi quê cha đất tổ Lam Sơn, nơi sinh thành của Vua Lê Thái Tổ (Vua Lê Lợi) . Được tham quan và lắng nghe các cô hướng dẫn viên giới thiệu về gia thế và sự nghiệp của vị vua Lê Lợi – vị vua đầu tiên của triều đại Hậu Lê. Được tìm hiểu về các truyền thuyết thú vị về cây ổi cười và cây Đa – Thị.

Đặc biệt các con còn được tham gia các trò chơi kỹ năng sống, nhảy dân vũ do các Thầy Cô Tâm Việt Thanh Hóa tổ chức ngay tại “Sân Rồng” của khu di tích Lam Kinh

Bỏ qua mọi mệt mỏi của chuyến hành trình dài các bạn học sinh của khối lớp 1 trường Tiểu học Điện Biên 1 đều rất háo hức và vui vẻ trong suốt chuyến đi. Các Thầy cô Tâm Việt Thanh Hóa xin chúc các bạn học sinh khối 1 trường Điện Biên 1 sẽ luôn chăm ngoan học giỏi, và có thêm những trải nghiệm tuyệt vời với ngôi trường Tiểu học Điện Biên 1. Hẹn gặp lại các con ở những chuyến đi tới. Yêu các con….

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0237 2880 999

GỬI TIN NHẮN