TEAM BUILDING SINH NHẬT TVTH TRÒN 9 TUỔI

Nhân dịp sinh nhật Tâm Việt Thanh Hóa tròn 9 tuổi (15/03/2009 – 15/03/2018) .

Ngày 15 tháng 3 vừa qua các Thầy Cô của Tâm Việt Thanh Hóa đã cùng nhau tổ chức chương trình Team Building kỷ niệm SINH NHẬT TÂM VIỆT THANH HÓA TRÒN 9 TUỔI.

Chương trình Team đã diễn ra với rất nhiều những trò chơi hoạt động thú vị và cũng có không ít phần sâu lắng khi được cùng lắng nghe chia sẻ của các thành viên đã và đang đồng hành cùng Tâm Việt Thanh Hóa trong hành trình 9 năm qua.

Hãy cùng các Thầy Cô điểm lại một số hoạt động trong chương trình Team Building vừa qua nhé !!!

Là đơn vị tiên phong đưa GIẢNG DẠY KỸ NĂNG SỐNG về với Thanh Hóa, từ những ngày đầu gây dựng cho với biết bao những thử thách gian nan, sau 9 năm Tâm Việt Thanh Hóa đã trở thành đơn vị GIẢNG DẠY KỸ NĂNG SỐNG HÀNG ĐẦU THANH HÓA. Để có được vị thế như ngày hôm nay là sự TÂM HUYẾT,  CỐ GẮNG không ngừng của các Thầy Cô để đem đến những hành trang KỸ NĂNG tốt nhất đến cho những thế hệ trẻ tương lai của Thanh Hóa nói riêng và của Việt Nam nói chung. Chào đón năm thứ 10 với nhiều sự bùng nổ và phát triển chúc các Thầy Cô thật nhiều sức khỏe để tiếp tục vững vàng trên con đường đưa những kiến thức Kỹ năng các thế hệ tương lai của đất nước,  để ” Làm TÂM người VIỆT sáng hơn. Nâng TẦM người Việt CAO hơn” .

Đồng hành cùng các Thầy Cô là sự quan tâm, ủng hộ, sự tin tưởng của rất nhiều các Bố Mẹ, các bạn học viên. Nhân dịp sinh nhật Tâm Việt Thanh Hóa tròn 9 tuổi. Các Thầy Cô xin gửi lời tri ân tới toàn tới Các Quý phụ huynh đã tin tưởng đồng hành cùng các Thầy Cô trong suốt 9 năm vừa qua. Chúc Bố Mẹ và các con thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc, chúc các con yêu chăm ngoan học giỏi, là niềm tự hào của Bố Mẹ và Thầy Cô.

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0237 2880 999

GỬI TIN NHẮN