Cảm nhận của học viên “Trại hè sinh tồn “

Mùa hè của các bạn trẻ khác như thế nào…Mùa hè của chúng con là mùa hè của trải nghiệm, của thử thách và trưởng thành.

Mùa hè có 1 chuyến đi đặc biệt, chuyến đi của trưởng thành mang tên “Trại hè sinh tồn Tâm Việt”

 

Cùng nhìn lại những cảm nhận của các bạn học viên đã tham gia chương trình” Trại hè sinh tồn Tâm Việt 2018″ nhé các Bố Mẹ yêu ơi.

Bức thư cảm động của bạn Trung Hiếu – Học viên Trại hè sinh tồn 2018

” ……………Thanh Hóa, ngày 5/7/2018………………..
Kính gửi Bố Mẹ thân yêu!
Không biết bây giờ Bố Mẹ đang làm gì nhưng hôm nay buổi tối trời mát mẻ nên con viết bức thư này cho Bố Mẹ. Mở đầu thư con gửi Bố Mẹ lời chào cùng với sự tôn trọng nhất.

Sau qua nhiều giai đoạn huấn luyện, đồng thời là sự trưởng thành trong hiểu biết, con đã nhận ra được lỗi lầm của mình. Không biết đã bao lần đã cãi lại Bố Mẹ, bao lần nhõng nhẽo đòi quà, bao lần trách móc do Bố Mẹ không giữ lời hứa… nhưng bây giờ con đã nhận ra rằng đó là BẤT HIẾU.

Con biết con không nên cãi lại Bố Mẹ, phản bác Bố Mẹ mà con nên giúp đỡ Bố Mẹ nhiều hơn theo sức của mình. Đồng thời con gửi đến Bố Mẹ lời cảm ơn vì món quà lớn nhất của Bố Mẹ: “CUỘC SỐNG” mặt khác đó còn là một cuộc sống “SUNG TÚC”.

Nay con đã nhận ra con thật may mắn khi được ở trong một gia đình đầy đủ Bố Mẹ, đầy đủ niềm vui và nỗi buồn, sự vất vả khó khăn của Bố Mẹ sau mỗi ngày làm việc của Bố Mẹ (không phải Mẹ bây giờ vì Mẹ đang nghỉ hè) nặng nhọc, từng đồng lương Bố Mẹ để dành cũng chỉ để cho con và em mà gần đây nhất chính là chuyến đi “Trại hè sinh tồn” này.

Không biết bây giờ mẹ đã ngủ chưa? Bố liệu có ở nhà không? Con đã luôn tự hỏi như vậy đấy. Hiện giờ khi con đang viết thư là 9h tối.

Mải nói chuyện trên mà con quên mất kể cho Bố Mẹ nghe kể về cuộc sống ở đây. Ở đây sống rất tốt (ngoại trừ phòng con hỏng điều hòa), ăn cũng ngon mà ngủ cũng ngon. Con đã kết thêm được rất nhiều bạn mới.

Ở nhà giờ mẹ có vui không? Con biết tâm trí Mẹ lo đến việc nhà và Bố lo đến công việc nhưng Bố Mẹ vẫn nhớ về con và em Trung.

Nhưng có lẽ con đã nghĩ về Bố Mẹ ít hơn Bố Mẹ nghĩ về con. Tất cả mọi thứ Bố Mẹ làm cũng chỉ vì con. Ngôi nhà đang xây hay đơn thuần là mỗi bữa sáng, mỗi cốc cà phê Bố Mẹ đi uống cùng con cũng chỉ là để tìm được sự hòa hợp trong sở thích hay đơn giản chỉ là thỏa mãn một bữa sáng tốt. Vậy mà…con lại chối bỏ bữa sáng thân thương ấy, trong khi đó Bố Mẹ đã bỏ bao nhiêu công việc chỉ để tạo nên một niềm vui cho con.

Con cũng không biết rõ công việc của Bố như thế nào,sự hạnh phúc hay áp lực công việc của Bố ra sao nhưng chắc chắn rằng đó là công việc “KHÓ NHỌC”.

Con đã không ở gần Bố được nhiều hơn mà luôn chê bai đòi hỏi. Khả năng của con không bao giờ có thể là đủ khi công lao của Bố Mẹ quá lớn.

Bức thư này con đã viết trước khi gọi điện thoại cho Bố Mẹ đêm hôm ấy. Con chỉ muốn bày tỏ cảm xúc của mình qua một bức thư tay quá ư là đơn giản này. Con cũng không đòi hỏi gì ở Bố Mẹ mà chỉ cần Bố Mẹ ở bên con lâu nhất, bởi con biết rằng Bố Mẹ không ở bên con mãi mãi.

Cuối thư cho con xin phép gửi lời chúc sức khỏe cho Bố Mẹ, Ông Bà và anh em họ hàng những người đang chờ con và em Trung trở về.

Người gửi
Con thân yêu!
Hiếu
Nguyễn Trung Hiếu 

“Qua chương trình trại hè sinh tồn Tâm Việt em cảm thấy rất vui, thú vị và nó giúp em được hòa đồng hơn, có tinh thần đoàn kết hợp tác, giúp đỡ mọi người khi họ gặp khó khăn. Trong 5 ngày trải nghiệm qua Tâm Việt đã cho em học rất nhiều bài học bổ ích và tràn đầy kiến thức…

Sau khóa học mỗi ngày em sẽ dậy thật là sớm, tập thể dục, vệ sinh cá nhân và ăn sáng thật nhanh. Giúp Mẹ thật nhiều việc nhà. Hạn chế sử dụng những vật liệu điện tử và hoạt động ngoài trời thật nhiều, chứ không phải ở trong nhà suốt ngày” – Cảm nhận của học viên Trương Ngọc Khuê, Trại hè sinh tồn 2018

“Em cam kết sẽ không than thở, phàn nàn khi gặp khó khăn thử thách, biết cách tự xử lý khi gặp khó khăn thử thách, biết cách tự xử lý những tình huống khẩn cấp và luôn dậy sớm để tập thể dục khi trở về với gia đình thân yêu. Em cảm ơn Thầy cô đã dạy dỗ em những điều bổ ích, em sẽ nhớ mãi những trải nghiệm tuyệt vời này.” – Cảm nhận học viên Nguyễn Vũ Hải Đăng, Trại hè sinh tồn 2018

“Trong khóa học trại hè dù có rất nhiều thử thách khó, cực nhọc nhưng cạnh đó em được gặp rất nhiều bạn bè, thầy cô. Những trải nghiệm mà em chưa từng có được, em thấy rất vui vì đã lấy ra được nhiều bài học ý nghĩa sau các thử thách thú vị ở Tâm Việt” – Cảm nhận của học viên Huỳnh Ngọc Bảo Trân, Trại hè sinh tồn Tâm Việt 2018

 

“Em thấy rất vui vì có được nhiều bạn mới, kỹ năng mới, được các Thầy Cô vui vẻ dạy dỗ. Ngoài ra còn được các Thầy Cô nói bài giảng đạo đức làm con khiến em rất xúc động, rồi đến bài học về thuyết trình khiến bọn em tự tin và cả những bài học giúp chúng em vượt qua nỗi sợ.” – Cảm nhận của học viên Phạm Vũ Hoàng Phúc, Trại hè sinh tồn Tâm Việt 2018

Tham khảo thêm: Video những hình ảnh đáng nhớ Trại hè sinh tồn Tâm Việt 2018 đợt 1

                             Video những hình ảnh đáng nhớ Trại hè sinh tồn Tâm Việt 2018 đợt 2

“Em cảm thấy rất tuyệt vời, hơn ở nhà rất nhiều. Nếu có thể ở lại hết hè cũng được. Thầy Cô giáo đối xử với bọn em rất tốt, như con của mình. Các hoạt động rất lý thú. Em cảm thấy tự tin hơn rất nhiều. Em cảm ơn các Thầy Cô phụ trách.” – Cảm nhận của học viên Trịnh Vinh Hùng, Trại hè sinh tồn Tâm Việt 2018

Con cảm thấy rất tuyệt vời và vui vẻ sau khi tham gia vì con đã có được nhiều kinh nghiệm hơn về việc tự bảo vệ chính mình và đã có khoảng thời gian vui vẻ với những người bạn mới. Thời gian tham gia khóa còn cho em được mở rộng tầm nhìn ra những nơi khác trong kho kiến thức thực tế mà ít nơi khác có được” – Cảm nhận của học viên Trương Tú Linh, Trại hè sinh tồn Tâm Việt 2018

 

Bố Mẹ có thể tham khảo thêm:

Chương trình trại hè sinh tồn Tâm Việt 2019

Những hình ảnh đẹp của chương trình trại hè sinh tồn 2018

Địa điểm tổ chức Trại hè sinh tồn Tâm Việt 2019

 

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT CHÀO MỪNG SINH NHẬT TÂM VIỆT THANH HÓA 12 TUỔI.

Dành tặng cho 30 Phụ huynh hoàn thành đăng ký sớm nhất được giảm phí trực tiếp 1.000.000đ .

 

Trung tâm đào tạo kỹ năng sống Tâm Việt Thanh Hóa.

Địa chỉ: P212 – Nhà văn hóa Lao Động, 09 Hàng Nan, Phường Lam Sơn, Tp.Thanh Hóa.

Hotline: 0919.588658 (Cô Linh) – 0984.888.996 (Cô Huế)

Điện thoại: 02372.880.999 (VP) – 0919.58.86.58 (Cô Linh) – 09.09.09.0850 (Thầy Minh)

Email: tamvietthanhhoa@gmail.com / Website: www.tamvietthanhhoa.edu.vn

Facebook: www.facebook.com/kynangsongtamvietthanhhoa

Youtube: www.youtube.com/tamvietgroup

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0237 2880 999

GỬI TIN NHẮN